T̀M KIẾM THÔNG TIN
Chủ đề :
Tiêu đề :
Nội dung :
     
 
QUẢNG CÁO
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
TIN TỨC - Tin nóng nghiệp vụ
Lưu ý về quy định xử lý lỗi giữ chỗ khống. (28/08/2019)

CNMN Vietnam Airlines lưu ý Quý Đại lý về Quy định xử lý đại lý vi phạm lỗi nghiệp vụ đặt chỗ, lỗi xuất/xử lý vé như sau:

 

 

MÃ LỖI

LỖI VI PHẠM

XỬ LÝ PNR

HÌNH THỨC XỬ LÝ  ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

Mức độ 1

Mức độ 2

RES 11A

Lỗi giữ chỗ khống:

  1. Giữ chỗ trên hệ thống quá 10 phút nhưng không vào tên và không kết thúc booking;
  2. Dùng tên giả đặt chỗ;
  3. Cho số vé giả;
  4. Tự đặt block không đúng thẩm quyền;
  5. Đặt hủy từ 5 lần trở lên trong cùng 01 PNR để giữ chỗ hoặc để kéo dài Time Limit.
  6. Thực hiện trên 03 lần hành vi Xuất vé và VOID vé trong cùng một ngày để xuất lại vé trong ngày liền kề sau đó nhằm giữ được chỗ trên hệ thống.

Huỷ chặng bay VN.

  1. Thu hồi EPR vi phạm đối với đại lý sử dụng hệ thống Sabre của TCT; và
  2. Yêu cầu đại lý bồi thường    cho TCT với số tiền 1.000.000 VNĐ/khách/chặng bay.

 

  1. Thu hồi EPR vi phạm đối với đại lý sử dụng hệ thống Sabre của TCT; và
  2. Yêu cầu đại lý bồi thường cho TCT với số tiền 1.000.000 VNĐ/khách/chặng bay; và
  3. Áp dụng hạn chế quota sale(*) đối với đại lý trong thời gian 01 tuần.

 

 

RES 11B

Lỗi giữ chỗ khống:

Đại lý có tỷ lệ hủy/book trong tháng cao hơn tỷ lệ hủy/book cho phép của từng thị trường theo công bố hàng năm của Ban TTBSP.

 

  1. Đối với đại lý tại thị trường VN:

Yêu cầu đại lý bồi thường 50.000 VNĐ/khách/chặng bay nếu đại lý hủy vượt quá tỷ lệ hủy/book cho phép của thị trường từ 20 chỗ trở lên;

  1. Đối với đại lý tại thị trường nước ngoài:

Áp dụng hạn chế quota sale(*) đối với đại lý trong thời gian 01 tuần.

 

 

VNA đặc biệt khuyến cáo Quý đại lý nghiêm túc thực hiện đúng quy định và có biện pháp giảm tỷ lệ hủy/book để tránh bị xử phạt lỗi nghiệp vụ. Mức phạt lỗi nghiệp vụ sẽ tăng nặng hơn nếu đại lý liên tục có số lượng hủy/book cao.

Xem các tin tức/sự kiện khác
Thông báo sửa đổi Biểu giá mùa nội địa hiệu lực từ 01/9/2019 (28/08/2019)
Lưu ý về quy định xử lý lỗi giữ chỗ khống. (28/08/2019)
Hướng dẫn xử lý lỗi không hiển thị số tài khoản xuất vé của đại lý trên Sabre (28/08/2019)
Điều chỉnh chính sách hành lý hệ kiện (19/07/2019)
Tổng hợp các Chương trình nâng hạng thẻ Bông Sen Vàng (11/07/2019)
Thông báo điều chỉnh tăng YQ hành trình Việt Nam đi Nhật (11/07/2019)
Lưu ý v/v cập nhật thông tin giấy tờ tùy thân của khách vào PNR (11/07/2019)
Lưu ý đại lý thực hiện đúng quy định đặt giữ chỗ (11/07/2019)
Lưu ý về việc hỗ trợ gỡ tình trạng Check-in vé (11/07/2019)
Thông báo Blockseat ÚC giai đoạn cao điểm 2019-2020 (04/06/2019)
Trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  Next
Copyright © 2010 by Vietnam Airlines Corporation, all right reserved. Develop by VTT.